Thông tin tuyển dụng Isuzu Bắc Quang

Đăng ngày 18-10-2014

CÔNG TY TNHH Ô TÔ BẮC QUANG | BAC QUANG MOTORS đang có nhu cầu tuyển dụng như sau:

STT VỊ TRÍ SỐ LƯỢNG THỜI GIAN TUYỂN DỤNG
1 Trưởng phòng dịch vụ 1 1.9.2018 ~ 30.9.2018
2 Cố vấn dịch vụ 5 1.9.2018 ~ 30.9.2018
3 Nhân viên Marketing 2 1.9.2018 ~ 30.9.2018
4 Nhân viên phòng kinh doanh 10 1.9.2018 ~ 30.9.2018
5 Kỹ thuật viên 5 1.9.2018 ~ 30.9.2018

Vui lòng tham khảo thông tin chi tiết dưới đây

------------------------------------------------------

1. TRƯỞNG PHÒNG DỊCH VỤ

VIỆC LÀM CỦA BẠN

 

  • Quản lý phòng dịch vụ để đảm bảo đáp ứng nhu cầu khách hàng và xe được sửa chữa đúng ngay lần đầu
  •  Tuyển dụng, thuê, đào tạo, đánh giá, động viên và khen thưởng các nhân viên của phòng dịch vụ
  • Lên kế hoạch, quản lý và phân tích tài chánh của phòng
  • Xác lập các quy trình và tiêu chuẩn để đảm bảo sự hài lòng khách hàng và hiệu quả và hiệu năng của hoạt động dịch vụ
  • Theo dõi luồng công việc trong phòng dịch vụ và can thiệp nếu cần để đảm bảo công việc được hoàn thành
  • Cung cấp thông tin kỹ thuật hoặc hỗ trợ khác cho nhân viên nếu cần
  • Quản lý quy trình khiếu nại bảo hành
  • Phối hợp với các phòng ban khác của đại lý và nhà cung cấp v.v để đảm bảo quy trình dịch vụ hiệu quả
  • Phát triển chương trình và kế hoạch tiếp thị và khuyến mãi
  • Đóng vai trò Quản Lý Thông Tin và Giám Đốc Các Nguồn Lực của phòng
  • Có thể quản lý tất cả các hoạt động sửa chữa (sửa chữa, bán phụ tùng, đồng sơn)
  • Chủ động phát triển chiến lược và tầm nhìn của phòng (bao gồm chiến lược tiếp thị và tìm kiếm các thị trường đặc thù)
  • Xác định xu thế của ngành (ví dụ tương quan giữa lượng công việc được khách trả tiền và bảo hành)
  • Trang bị và thực hiện các công nghệ mới nhất đảm bảo rằng nhân viên học và sử dụng đưọc hệ thống mới nhất
  • Tham dự vào ban quản lý đại lý (Ban Giám Đốc) để đảm bảo dịch vụ khách hàng và cải tiến quy trình và lợi nhuận của đại lý
  • Trao quyền giám sát các trách nhiêm hằng ngày, nhưng vẫn theo dõi (ví dụ giám sát và kèm cặp kỹ thuật viên được giao quyền cho Quản Đốc)

KỸ NĂNG VIỆC LÀM

 

  • Nam giới, tuổi từ 30- 45.
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Cơ khí ô tô, kỹ thuật ô tô hoặc tương đương.
  • Có từ 05 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng, Giám đốc/Phó Giám đốc Dịch vụ sau bán hàng ở các ở các Công ty sản xuất, lắp ráp ô tô tại Việt Nam.
  • Có khả năng lãnh đạo nhóm/có tầm nhìn chiến lược (Bao gồm cả kỹ năng giao tiếp cá nhân)
  • Có khả năng cải tiến quy trình
  • Có tinh thần tập trung vào khách hàng
  • Có kỹ năng quản lý hiệu quả làm việc của nhân viên
  • Hiểu biết về hoạt đọng của đại lý (bao gồm Dịch Vụ & Phụ Tùng)
  • Có khả năng Tổ Chức & Lên Kế Hoach/Quản lý Dự Án
  • Thông thạo vi tính

THÔNG TIN BỔ SUNG

 

  • Lương: Thỏa thuận
  • Chế độ Chính sách Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng chế độ bảo hiểm theo quy định

  • Thưởng theo năng lực và chính sách tăng lương theo quy định của công ty
  • Môi trường làm việc thân thiện

 

------------------------------------------------------

2. CỐ VẤN DỊCH VỤ

VIỆC LÀM CỦA BẠN

 

- Tiếp xúc với tất cả khách hàng tại khu vực tiếp nhận dịch vụ, tiếp nhận các yêu cầu bảo dưỡng sửa chữa từ khách hàng, chẩn đóan trục trặc và sắp xếp lịch đăng ký xe vào xưởng. Nhiệm vụ này bao gồm:

  • Phối hợp với khách hàng kiểm tra thấu đáo các trục trặc mà khách hàng nêu ra, kể cả việc thử xe trên đường nếu thấy cần thiết, và truyền đạt công việc cần phải làm một cách cụ thể, chính xác cho các kỹ thuật viên.
  • Phuc vụ khách hàng một cách thân thiện, lịch sự và hiệu quả.
  • Sắp đặt công việc dưới xưởng theo trình tự phù hợp với thời gian thao tác tiêu chuẩn và thời điểm hẹn giao xe cho khách hàng.
  • Soạn thảo phiếu hướng dẫn bảo dưỡng sửa chữa và thông báo cho khách hàng các công việc dịch vụ cần thực hiện. Phiếu này phải bao gồm chi phí dự toán và thời hạn giao xe.
  • Theo dõi khách hàng với sự chấp thuận của trưởng phòng dịch vụ và dự đoán khả năng tiếp tục nhận được xe để làm dịch vụ trong tương lai.
  • Chịu trách nhiệm sắp xếp xe khách hàng, cất giữ chìa khoá và đỗ xe trong xưởng.
  • Giao xe đã hoàn tất công việc cho khách hàng và tư vấn cho khách những công việc dịch vụ tiếp theo trong tương lai để tạo sự hài lòng cho khách hàng đối với công việc đã làm.
  • Sắp đặt khu vực tiếp nhận dịch vụ hợp lý để đẩy mạnh các hoạt động của bộ phận dịch vụ.
  • Hoàn thiện và nâng cao kiến thức về kỹ năng dịch vụ thông qua các mối quan hệ xã hội và sách báo, v.v. Tham gia các khoá huấn luyện khi có yêu cầu.
  • Quản lý và lưu giữ tất cả các hồ sơ về khách hàng và các bảng hướng dẫn công việc dịch vụ hàng ngày và hàng tháng, và phân tích chính xác kết quả kinh doanh trong bộ phận dịch vụ.
  • Hoàn thiện kỹ năng quy trình xử lý bảo hành và xử lý các phàn nàn của khách hàng một cách đầy cảm thông và chia sẻ để bảo đảm chắc chắn rằng mọi khiếu nại của họ đã được giải quyết thỏa đáng và kịp thời.

KỸ NĂNG VIỆC LÀM

 

  • Nam tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng, trung cấp chuyên ngành ô tô, cơ khí động lực
  • Tiếng Anh trình độ B
  • Ưu tiên người có kinh nghiệm, có bằng lái xe B2.
  • Có tối thiểu một năm kinh nghiệm về cố vấn dịch vụ ô tô tại các đại lý

THÔNG TIN BỔ SUNG

 

  • Lương: Thỏa thuận
  • Chế độ Chính sách Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng chế độ bảo hiểm theo quy định

  • Thưởng theo năng lực và chính sách tăng lương theo quy định của công ty
  • Môi trường làm việc thân thiện

 

------------------------------------------------------

3. NHÂN VIÊN PHÒNG KINH DOANH

VIỆC LÀM CỦA BẠN

 

  • Tìm kiếm Khách Hàng

- Báo giá - Hợp Đồng

  • Làm ngân hàng. các thủ tục vay vốn ngân hàng
  • Tiếp khách đến showroom
  • Tư vấn khách hàng

 

KỸ NĂNG VIỆC LÀM

 

  • Nam, nữ có kinh nghiệm bán hàng
  • Yêu thích công việc kinh doanh
  • Chăm chỉ trung thực, thái độ tích cực
  • Có khả năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt
  • Biết sử dụng vi tính word, exel
  • Tốt nghiệp PTTH trở lên

 

THÔNG TIN BỔ SUNG

 

  • Lương cố định, trợ cấp theo qui định
  • Thưởng hoa hồng, thưởng doanh số, thưởng lợi nhuận, đảm bảo thu nhập cao cho nhân viên nổ lực phấn đấu trong công việc
  • Môi trường làm việc thân thiện

 

-----------------------------------------------------

4. KỸ THUẬT VIÊN

VIỆC LÀM CỦA BẠN

 

  • Thực hiện công việc kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa xe ô tô
  • - Công việc cụ thể tùy theo năng lực sẽ được phân công bởi cvdv/quản đốc
  • - Tham dự các khóa đào tạo nâng cao tay nghề do công ty chỉ định

KỸ NĂNG VIỆC LÀM

 

  • Nam, có sức khỏe tốt, ngăn nắp, cẩn thận, thật thà
  • - Có khả năng phân tích, tư duy tốt
  • - Tốt nghiệp trung cấp nghề sửa chữa ô tô trở lên
  • - Có Kinh nghiệm sửa chữa ô tô

THÔNG TIN BỔ SUNG

 

  • Lương: Thỏa thuận
  • Chế độ Chính sách Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng chế độ bảo hiểm theo quy định

  • Thưởng theo năng lực và chính sách tăng lương theo quy định của công ty
  • Môi trường làm việc thân thiện

 

------------------------------------------------------

5. NHÂN VIÊN MARKETING

VIỆC LÀM CỦA BẠN

 

  • Thực hiện tối ưu hóa website với các công cụ tìm kiếm. Lập kế hoạch và triển khai đẩy nội dung từ khóa cho website.
  • Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các kế hoạch, chiến dịch marketing online. Đề xuất ý tưởng thông điệp cho các chiến lược truyền thông, quảng cáo từng giai đoạn.
  • Quảng cáo sản phẩm của công ty trên các kênh truyền thông internet mobile Marketing, Facebook, Google, Twitter, Youtube, diễn đàn… và các mạng xã hội khác.
  • Thực thi các hoạt động marketing theo chiến lược, kế hoạch kinh doanh của công ty
  • Phụ trách Content Marketing cho các kênh truyền thông online của công ty
  • Điều phối & tổ chức sự kiện Marketing của cong ty.
  • Báo cáo thường xuyên kết quả thực hiện công việc về cho quản lý trực tiếp và cấp trên khi có yêu cầu. và những việc khác trong phạm vi chuyên môn theo sự phân công của cấp trên.

KỸ NĂNG VIỆC LÀM

 

  • Nam/Nữ. Tốt nghiệp TC, CĐ, ĐH các ngành Kinh tế, Marketing..v..vv..
  • - Yêu thích sales, kinh nghiệm 02 năm trở lên.
  • - Ưu tiên am hiểu Marketing, Quảng cáo. Biết sử dụng các công cụ quảng cáo trên Internet, Google Adword (SEM), SEO, Facebook, Email, SMS, Website.
  • - Có trách nhiệm, chăm chỉ, cầu tiến, có tinh thần học hỏi và chịu được áp lực công việc cao.

THÔNG TIN BỔ SUNG

 

  • Lương: Thỏa thuận
  • Chế độ Chính sách Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng chế độ bảo hiểm theo quy định

  • Thưởng theo năng lực và chính sách tăng lương theo quy định của công ty
  • Môi trường làm việc thân thiện

 

------------------------------------------------------

Nhận hồ sơ:

Mr. Tuấn - Phòng kinh doanh - CÔNG TY TNHH Ô TÔ BẮC QUANG | BAC QUANG MOTORS

Địa chỉ: KCN Biên Hoà I, đường số 1, Phường An Bình, Biên Hoà Đồng Nai

Điện thoại:  0933.88.55.82

E-mail: admin@bacquang.com.vn

Hồ sơ tuyển dụng theo mẫu quy định chung. Hồ sơ gửi trực tiếp đến Trụ sở chính của Công ty.

Tuyển dụng khác

Nội dung đang cập nhật, bạn vui lòng xem các chuyên mục khác.

Gọi để được tư vấn và nhận giá tốt nhất
0933.88.55.82 - PKD