ISUZU FVZ 6X4 - THÙNG ÉP RÁC 18 KHỐI

ISUZU FVZ 6X4 - THÙNG ÉP RÁC 18 KHỐI

Xe Ép Rác Isuzu 3 chân 6×4 20 khối chuyên dùng trong việc chuyên chở rác thải từ nơi này qua nơi khác. Xe ép rác Isuzu FVZ 6×4 là dòng xe có nguồn gốc từ nhà sản xuất Nhật Bản luôn mang lại nhiều nét mới cho người sử dụng.

Trọng tải 10000
Kích thước 9300 x 2500 x 3420
Công suất 280 ps
Tiêu chuẩn khí thải EURO 4
Giá Niêm yết Liên hệ
* Chỉ áp dụng cho cabin sát xi. (Giá đã gồm VAT)

Giới thiệu chung

Xe Ép Rác Isuzu 3 chân 6×4 20 khối chuyên dùng trong việc chuyên chở rác thải từ nơi này qua nơi khác. Xe ép rác Isuzu FVZ 6×4 là dòng xe có nguồn gốc từ nhà sản xuất Nhật Bản luôn mang lại nhiều nét mới cho người sử dụng.

Với thiết kế thon gọn, kiểu dáng hiện đại của dòng Xe Isuzu ép rác cặp thùng 20 khối đã mang lại một phong cách hoàn toàn mới của một dòng xe ngoại.

Từng đường cong ở khung viền xe mang lại sự dẻo dai và chắc chắn.

Đầu cabin của Xe Ép Rác Isuzu 10 tấn thùng 20 khối vuông vức tạo nên sự mạnh mẽ cá biệt.

Bộ đôi gương chiếu hậu đa năng, tiện dụng.

Thiết kế bên ngoài của Xe Ép Rác Isuzu 20 khối đã thu hút đại đa số khách hàng ngay từ điểm nhìn đầu tiên.

Nội thất

Trang bị tiêu chuẩn Isuzu 3 chân FVZ 6×4

  • 2 tấm che nắng cho tài xế và phụ xế
  • Kính chỉnh điện và khóa cửa trung tâm
  • Tay nắm cửa an toàn bên trong
  • Núm mồi thuốc
  • Máy lạnh (Tiêu chuẩn)
  • Dây an toàn 3 điểm
  • Kèn báo lùi
  • Hệ thống làm mát và sưởi
  • Phanh khí xả
  • Đèn sương mù
  • Khoang nằm nghỉ phía sau
  • Hộp đen lưu dữ liệu hoạt động của xe DRM
  • CD-MP3, AM-FM radio

Ngoại thất

Động cơ

Thùng xe

Hệ thống chuyên dùng:

  • Thể tích chứa rác: 20 m3
  • Biên dạng thùng chứa: Vách cong trơn, 4 trụ vát, có thanh gia cường dọc theo vách bên ngoài.
  • Cơ cấu nạp rác: Sử dụng máng nạp rác liền thùng.
  • Cơ cấu xả rác: Dùng xylanh tầng.
  • Vật liệu: Inox và thép hợp kim chống ăn mòn, chịu mài mòn và áp lực cao.
  • Hệ thống thủy lực: Nhập khẩu, mới 100%.
  • Hệ thống điện: Theo tiêu chuẩn của luật giao thông đường bộ.
  • Chất liệu sơn: Sơn Epoxy hai thành phần.
  • Màu sắc: Tùy chọn.

Hệ thống điều khiển:

  • Điều khiển gài trích công suất (P.T.O): Khí nén, được sản xuất từ nhà máy ISUZU.
  • Điều khiển nạp rác: Bằng tay, theo nguyên lý cơ thủy lực tự động liên hoàn qua 4 bước: Kẹp thùng rác – Nâng và lật thùng rác vào – Lật thùng rác ra – Nhả thùng rác.
  • Điều khiển cuốn ép rác: Bằng tay, theo nguyên lý cơ thủy lực bán tự động. Sau mỗi nửa chu kỳ cuốn ép rác cần điều khiển sẽ tự động trả về vị trí cũ.
  • Điều khiển xả rác: Bằng tay, theo nguyên lý cơ thủy lực liên hoàn qua 4 bước: Mở khóa và nâng buồng ép lên – Đẩy bàn xả ra – Thu bàn xả về – Hạ buồng ép và khóa lại.
  • Ga tự động: Tự động điều chỉnh tốc độ động cơ trong quá trình cuốn ép rác.
  • Điều khiển gài trích công suất (P.T.O): Khí nén, được sản xuất từ nhà máy Isuzu.

Đặc điểm kỹ thuật

 
Khối Lượng
Khối lượng toàn bộ kg 24000
Khối lượng bản thân kg 13850
Tải trọng kg 10000
Số chỗ ngồi Người 3
Thùng nhiên liệu Lít 200
Kích thước
Kích thước tổng thể DxRxC mm 9300 x 2500 x 3420
Kích thước lòng thùng chở rác mm 3870/3670 x 2250 x 1950
Chiều dài cơ sở mm 4115 + 1370
Vệt bánh xe trước – sau mm 2060 / 1850
Khoảng sáng gầm xe mm 280
Chiều dài đầu – đuôi xe mm 1250 / 2410
Động cơ & Truyền động
Tên động cơ   6HK1E4SC
Loại động cơ   Phun nhiên liệu điện tử, tăng áp – làm mát khí nạp
Tiêu chuẩn khí thải   EURO 4
Dung tích xy lanh cc 7790
Đường kính và hành trình piston mm 115 x 125
Công suất cực đại Ps(kW)/rpm 280 (206) / 2400
Momen xoắn cực đại N.m(kgf.m)/rpm 882 (90) / 1450
Hộp số   ES11109 – 9 số tiến & 1 số lùi
Vận Hành
Tốc độ tối đa km/h 94
Khả năng vượt dốc tối đa % 24
Bán kính quay vòng tối thiểu m 10,4
Khung Gầm
Hệ thống lái   Trục vít – ê cu bi trợ lực thủy lực
Hệ thống treo trước – sau   Phụ thuộc, nhíp lá và giảm chấn thủy lực
Phanh trước – sau   Tang trống, khí nén hoàn toàn
Kích thước lốp trước – sau   11.00R20
Máy phát điện   24V-90A
Ắc quy   12V-65AH x 2
Gọi để được tư vấn và nhận giá tốt nhất
0933.88.55.82 - PKD